Hội nghị quốc tế Bệnh tim bẩm sinh và cấu trúc lần 10 năm 2024

Sau 3 năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, hội nghị quốc tế Bệnh tim bẩm sinh và cấu trúc thường niên của Liên chi hội Tim mạch nhi và Tim bẩm sinh TP.HCM chính thức quay lại vào năm 2024 với chủ đề “Can thiệp ống động mạch từ A đến Z”.

Hội nghị bệnh tim bẩm sinh và cấu trúc lần thứ 6 năm 2017 chủ đề “Can thiệp tim trái từ A đến Z”

Hội nghị lần này diễn ra từ ngày 17 – 19/1/2024, tại khách sạn Sheraton, số 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1 – TP.HCM.

Dự kiến có hơn 300 chuyên gia lĩnh vực can thiệp tim bẩm sinh tham dự, đến từ các trung tâm y khoa lớn của Việt Nam và nước ngoài như Anh quốc, Nhật Bản, Hàn quốc, Úc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia…

Đây là lần thứ 10 Liên chi hội Tim mạch nhi và Tim bẩm sinh TP.HCM tổ chức hội nghị quốc tế này. Chín lần trước vào các năm 2012 – 2020. Trong ba năm 2021-2022, hội nghị không thể tổ chức vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sau nhiều năm tổ chức, hội nghị quốc tế thường niên của Liên chi hội Tim mạch nhi và Tim bẩm sinh TP.HCM trở thành một sự kiện y học được các chuyên gia trong, ngoài nước mong đợi.

Hội nghị đã góp phần phát triển và nâng cao vị thế chuyên môn của lĩnh vực bệnh tim cấu trúc và bẩm sinh Việt Nam trên bình diện quốc tế.

Thông tin về chương trình chính thức của hội nghị và đăng ký tham dự, mời quý đại biểu tham khảo file đính kèm bên dưới:

last final program of Vietnam meeting 2024